Chương trình “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng học sinh đến trường” trường THCS Ea Trul, tại xã Ea Trul huyện Krông Bông.

Thứ Tư, 22-11-2017 / 7:17:05 Sáng
1628 Lượt xem

Được sự đồng thuận và phối hợp nhiệt tình từ các cấp chính quyền địa phương: UBND huyện; Hạt kiểm lâm; Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện; Ban giám hiệu các trường học và các tổ chức có liên quan… Ngày 04/5/2017, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk (Quỹ tỉnh) đã triển khai chương trình Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng học sinh đến trường tại trường  THCS Ea Trul, tại xã Ea Trul huyện Krông Bông.  

Ảnh: Tặng quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Ea Trul

Ngoài các tiết mục văn nghệ tạo không khí vui vẻ và sôi nổi. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh còn tổ chức trò chơi tuyên truyền về Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, thông qua các tiểu phẩm do Quỹ tỉnh xây dựng mang nội dung về Chính sách chi trả DVMTR nhằm truyền tải đến cho các em học sinh hiểu thêm hơn về Chính sách chi trả DVMTR.

Quỹ tỉnh trao tặng vở là sự động viên lớn đối với các em học sinh, đặc biệt là các em người đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn, bên trong những cuốn vở là những thông điệp về Chính sách chi trả DVMTR, tuyên truyền về công tác quản lý bảo vệ rừng, giúp các em nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ rừng, lợi ích của rừng đối với tương lai, để các em nhận thức và ý thức được tầm quan trọng trong công tác bảo vệ rừng ngay từ khi còn ngồi trong ghế nhà trường ./.

(Nguồn: Bùi Thị Vy Tuyên – Quỹ BV và PTR tỉnh Đắk Lắk)