Chương trình Chính sách chi trả DVMTR đồng hành cùng học sinh đến trường tại Trường Tiểu học A Ma Khê – huyện Krông Búk.

Thứ Tư, 22-11-2017 / 6:59:41 Sáng
1581 Lượt xem

Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2017, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo huyện Krông Buk, Ban giám hiệu Trường Tiểu học A Ma Khê tổ chức Chương trình Chính sách chi trả DVMTR đồng hành cùng học sinh đến trường tại Trường Tiểu học A Ma Khê hướng tới mục đích tuyên truyền cho các em học sinh được biết về một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về Chính sách chi trả DVMTR. Về dự có đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh, Lãnh đạo Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Krông Buk, Ban giám hiệu Trường Tiểu học A Ma Khê.

Mục đích của Chương trình là tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đến các em và thầy cô giáo, chính quyền địa phương và người dân hiểu biết ý nghĩa của chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường rừng góp phần chung tay của cộng đồng trong việc  bảo vệ và phát triển rừng.

Nhân dịp này, bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Đăk Lăk trao những sản phẩm truyền thông tới các em học sinh, giáo viên và các ban ngành chức năng thông qua hoạt động như: phát tờ rơi tuyên truyền, phổ biến chính sách chi trả DVMTR; trồng 55 cây Sao che mát tại sân trường; tặng 210 phần quà (gồm 2.100 tập Vở, 250 Mũ) cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu khó vươn lên trong học tập. Với mong muốn tạo thêm động lực để các cháu phấn đấu học tập giỏi để sau này phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Trồng cây xanh xung quanh sân trường không những tạo bóng mát giúp các cháu có không gian để vui chơi, sau những giờ học tập vất vả, mà còn có tác dụng nâng cao ý thức bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống của chúng ta, góp phần “Chung tay bảo vệ và phát triển rừng – Vì tương lai xanh Việt Nam ”.

Ảnh: Tặng quà cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học A Ma Khê, huyện Krông Búk

 (Nguồn: Hồ Thị Hồng – Quỹ BV và PTR tỉnh Đăk Lăk)