Đồng hành cùng học sinh đến trường tại Trường Tiểu học Ama Khê huyện Krông Buk

Thứ Năm, 05-09-2019 / 7:15:24 Sáng
1916 Lượt xem

Ngày 5/9/2019, 230 học sinh Trường Tiểu học Ama Khê, huyện Krông Buk rạng rỡ bước vào khai giảng năm học mới 2019-2020 với nhiều kỳ vọng. Năm nay thời tiết không thuận lợi, buổi lễ khai giảng được tổ chức trên tinh thần gọn nhẹ, kéo dài chưa đến 1 giờ đồng hồ.

Mặc dù trời mưa nhưng thầy trò Trường Tiểu học Ama Khê vẫn có một buổi lễ khai giảng ấm áp, trang trọng và vui vẻ. Tham dự buổi lễ có 230 HS cùng các thầy cô giáo nhà trường.

Năm học mới 2019 -2020, nhà trường với những nhiệm vụ cụ thể đang nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh. Nâng cao chất lượng dạy và học sẽ là nền tảng để Trường Tiểu học Ama Khê, huyện Krông Buk hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Hòa chung niềm vui ngày khai giảng, để động viên và tiếp sức cho học sinh thông qua chương trình “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng học sinh đến trường” Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk đã tặng 230 học sinh của trường mỗi em một phần quà; qua những thông điệp được thể hiện trên các sản phẩm là quà tặng cho các em, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh hy vọng sẽ góp phần cùng nhà trường giáo dục thế hệ trẻ là mầm non của đất nước nhận thức về ý nghĩa, trách nhiệm trong việc bảo vệ rừng, giữ gìn môi trường sinh thái.

Tin: Quỹ BVPTR