Khai mạc giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng lần thứ nhất năm 2018

Chủ Nhật, 25-11-2018 / 2:03:37 Sáng
1124 Lượt xem

Hướng đến 59 năm ngày truyền thống của ngành lâm nghiệp Việt Nam (28/11/1959-28/11/2018), được sự đồng ý của Sở Nông nghiệp và PTNT, ngày 24/11/2018 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp với các đơn vị chủ rừng tổ chức giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng lần thứ nhất năm 2018.

Tham dự giải có sự góp mặt tranh tài của 04 đội bóng gồm: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, Vườn Quốc gia Chư Yang Sin, BQL Khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô và BQL rừng đặc dụng Nam Ka. Giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng lần thứ nhất năm 2018 với nội dung thi đấu bóng đá trong nhà (futsal) được tổ chức tại Nhà thi đấu lao động tỉnh Đắk Lắk.

 

Tới tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của  đồng chí Nguyễn Hoài Dương – Giám đốc Sở, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ; đồng chí Nguyễn Minh Chí – Giám đốc Quỹ tỉnh cùng các đồng chí là thành viên Hội đồng Quản lý Quỹ, thành viên Ban Kiểm soát, Công đoàn ngành và lãnh đạo các đội bóng.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Minh Chí cho biết đây sẽ là hoạt động thường niên hướng tới ngày truyền thống của ngành lâm nghiệp Việt Nam 28/11 hàng năm, nơi gặp gỡ giao lưu của những người công tác trong ngành lâm nghiệp; mặc khác đây cũng là nơi phát hiện, quy tụ những tài năng bóng đá để hỗ trợ, bổ sung cho Sở, ngành mỗi dịp thi đấu của ngành, cụm thi đua.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu để tranh tài giữa các đội đóng, các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính, trong tiếng hò reo, cổ vũ vang dội của đông đảo các cổ động viên, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, rất đáng trân trọng.

Kết thúc giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng lần thứ nhất năm 2018, đội bóng của Vườn Quốc Gia Chư Yang Sin giành ngôi vô địch, giải nhì thuộc về đội bóng của BQL rừng đặc dụng Nam Ka, đồng hạng ba là đội bóng của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, Khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô.

 

Tin, ảnh: cudla71