QUỸ BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN RỪNG TỈNH SƠN LA ĐẾN THĂM, LÀM VIỆC VÀ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM TRONG VIỆC THỰC THI CHÍNH SÁCH CHI TRẢ DVMTR.

Thứ Năm, 01-10-2020 / 7:11:22 Sáng
1884 Lượt xem

Để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý và sử dụng tiền DVMTR, chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng; Trong các ngày 29-30/9/2020 đoàn công tác của Quỹ BVPTR tỉnh Sơn La đã có các buổi làm việc với Quỹ BVPTR tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự về phía đại diện Quỹ BVPTR tỉnh Đắk Lắk có các  đồng chí Nguyễn Minh Chí – Phó Chủ tịch HĐQL, Giám đốc Quỹ tỉnh,  Đỗ Tuấn Hưng – Trưởng Ban kiểm Soát, YThêu Eban – thành viên Ban kiểm Soát; đoàn Quỹ BVPTR tỉnh Sơn La có đồng chí Lê Trọng Bình – Phó Giám đốc Quỹ tỉnh.

Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ trao đổi về các nội dung nghiên cứu, học tập và trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, sử dụng nguồn thu dịch vụ môi trường rừng; lập, thẩm định, quyết toán kinh phí quản lý của quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh theo cơ chế tự chủ để áp dụng vào thực tiễn tại tỉnh Sơn La; và một số nội dung khác có liên quan đến Chính sách chi trả DVMTR, công tác quản lý bảo vệ rừng, chính sách phát triển lâm nghiệp tại mỗi địa phương.

Qua các buổi làm việc, hai bên đã thu thập đúc kết được nhiều kinh nghiệm phục vụ cho công tác chuyên môn của nhau. Đại diện Quỹ BVPTR tỉnh Sơn La cảm kích, ghi nhận trước những kết quả Quỹ tỉnh Đắk Lắk đạt được trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, Quỹ BVPTR hai tỉnh sẽ tăng cường hợp tác trao đổi kinh nghiệm để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ để cùng thực hiện tốt chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng.

Vy Tuyên – Phòng Truyền thông