TRỒNG CÂY XANH BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TẠI XÃ BUÔN TRÍA, HUYỆN LẮK

Thứ Tư, 01-08-2018 / 3:42:55 Sáng
3052 Lượt xem

Hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2018 của Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thực hiện Kế hoạch hoạt động Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè năm 2018 của Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Ngày 31/7/2018 Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã phối hợp với Đoàn viên Thanh niên (ĐVTN) xã Buôn Tría trồng và chăm sóc 70 cây xanh tại tuyến đường giao thông liên thôn tại xã Buôn Tría, huyện Lắk. Đến tham gia chương trình Trồng cây xanh bảo vệ môi trường có hơn 30 đoàn viên thanh niên của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, Đoàn xã Buôn Tría và đại diện lãnh đạo UBND xã Buôn Tría, huyện Lắk đến tham dự chỉ đạo, điều hành.

ĐVTN Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh và ĐVTN xã Buôn Tría  tham gia trồng cây. Ảnh: Sơn Tùng

Đây là hoạt động ý nghĩa do Đoàn Thanh niên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Buôn Tría tổ chức. Hoạt động “Trồng cây xanh bảo vệ môi trường” đã thực sự trở thành nhiệm vụ thường xuyên của Đoàn Thanh niên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh trong những năm qua. Qua đó thể hiện được vai trò xung kích, tình nguyện tham gia trồng cây gây rừng, xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp, tích cực bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Đồng thời, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và xây dựng đất nước phát triển bền vững, xây dựng hình ảnh đẹp của tuổi trẻ trong hoạt động tình nguyện.

Bí thư Đoàn TN Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tham gia trồng cây. Ảnh: Sơn Tùng

Bên cạnh hoạt động trồng cây xanh các ĐVTN cũng đã tham gia dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tại khu vực trồng cây xanh và tuyên truyền cho những người dân địa phương hiểu và nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường nơi mà họ đang sinh sống.

                                     Tin: Sơn Tùng- Phòng KTGS