Giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh lần thứ hai năm 2019

Thứ Hai, 25-11-2019 / 2:15:08 Sáng
955 Lượt xem

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11/1959-28/11/2019) Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, tăng cường sự đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, người lao động các đơn vị và để cổ vũ, động viên tinh thần, cán bộ, công nhân viên chức công tác trong ngành Lâm nghiệp. Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt lời dạy thiêng liêng của Bác Hồ kính yêu. Được sự đồng ý của Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, ngày 23/11/2019 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp với các đơn vị chủ rừng tổ chức giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng lần thứ hai năm 2019.

Tham dự giải có sự góp mặt tranh tài của 04 đội bóng gồm: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, BQL Khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô, BQL rừng đặc dụng Nam Ka và BQL rừng phòng hộ Núi Vọng Phu. Giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng lần thứ hai năm 2019 với nội dung thi đấu bóng đá trong nhà (futsal) được tổ chức tại Nhà thi đấu lao động tỉnh Đắk Lắk.

Tới tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của  đồng chí Trần Quốc Diễn-Chủ tịch Công đoàn ngành Sở Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Nguyễn Minh Chí- Giám đốc Quỹ tỉnh cùng các đồng chí là thành viên Hội đồng Quản lý Quỹ, thành viên Ban Kiểm soát, Công đoàn ngành và lãnh đạo các đội bóng.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Minh Chí cho biết đây là hoạt động thường niên hướng tới ngày truyền thống của ngành lâm nghiệp Việt Nam 28/11 hàng năm, nơi gặp gỡ giao lưu của những người công tác trong ngành lâm nghiệp; mặc khác đây cũng là nơi phát hiện, quy tụ những tài năng bóng đá để hỗ trợ, bổ sung cho Sở, ngành mỗi dịp thi đấu của ngành, cụm thi đua.

Các trận đấu vô cùng gây cấn ,diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng; Các đội thi đấu với một tinh thần hết sức fair play, mang lại nhiều pha bóng hay và đẹp mắt cho các cổ động viên.

Kết thúc giải bóng đá, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh giành ngôi vô địch, giải nhì thuộc về đội đội bóng BQL khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô, BQL rừng đặc dụng Nam Ka và BQL rừng phòng hộ Núi Vọng Phu đồng giải ba.

Tin, ảnh: Xuân Vân