LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Thứ Ba, 10-12-2019 / 12:55:39 Sáng
1484 Lượt xem

Trong những năm qua, Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp Đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Chiều ngày 9/12/2019, Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Bùi Thế Diệu hiện đang công tác tại Chi nhánh Quỹ liên huyện Lắk – Krông Ana, thuộc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Đến dự Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Hoàng Viết Việt – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở; Đồng chí Nguyễn Minh Chí – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh chủ trì; cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ và đại diện BCH Công đoàn, Chi đoàn Quỹ tỉnh.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ Quỹ tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Chí – Bí thư Chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng Bùi Thế Diệu. Vinh dự và xúc động nhận Quyết định, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, Đồng chí Bùi Thế Diệu đã đọc lời tuyên thệ hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Minh Chí – Bí thư Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Bùi Thế Diệu

Đồng chí Nguyễn Minh Chí – Bí thư Chi bộ chúc mừng đồng chí Bùi Thế Diệu đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời giao nhiệm vụ mới cho đồng chí Diệu và đề nghị đồng chí tích cực phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng đạo đức, nâng cao năng lực công tác chuyên môn để đáp ứng sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng bộ, Chi bộ và Lãnh đạo Quỹ.

Đại diện Đảng ủy Sở đến tham dự cũng có đôi lời căn dặn cá nhân Đảng viên mới cần phát huy hơn nữa tính tiên phong gương mẫu trong công tác, đồng thời đề nghị Chi bộ Quỹ tỉnh quan tâm, giúp đỡ đảng viên mới phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện tốt hoàn thành nhiệm vụ được giao để trở thành đảng viên chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã thành công tốt đẹp.

                                                                        Tin: Huỳnh Lài – Phòng Truyền thông.