5 đội tranh tài tại “Giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh lần thứ III, năm 2023”

Chủ Nhật, 26-11-2023 / 1:47:45 Sáng
279 Lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11/1945 – 28/11/2023), ngày 25/11/2023 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đăng cai tổ chức “Giải bóng đá mini tranh cúp Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh lần thứ III năm 2023”. Lễ khai mạc, trao thưởng và các trận đấu được tổ chức tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Đắk Lắk.

Đây là giải bóng đá phong trào thường niên được tổ chức dành cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, các đơn vị chủ rừng trên địa bàn tỉnh, các đơn vị khách mời. Năm nay có 5 đội bóng đến từ các đơn vị: Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, Ban quản lý khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô, Ban quản lý rừng Lịch sử – Văn hóa – Môi trường Hồ Lắk và Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ea Wy.

Giải đấu cũng nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, và người lao động; qua giải đấu nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, trên cơ sở đó cùng nhau phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ và phát triển rừng, chi trả DVMTR trên địa bàn tỉnh.

Các đội bóng thi đấu theo 2 bảng A, B với thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Các trận đấu áp dụng luật bóng đá 5 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành.

Kết quả:

Đội bóng Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đạt giải nhất, giành ngôi vô địch

Đội bóng Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ea Wy đạt giải nhì, giành vị trí á quân

Đội bóng Văn phòng Sở đạt giải ba

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của giải đấu

Hồ Thị Hồng, phòng Truyền thông