BIDV chi nhánh Đắk Lắk làm việc với Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh

Thứ Tư, 02-06-2021 / 7:29:41 Sáng
698 Lượt xem

Hướng tới mục tiêu cho chương trình trồng 1 triệu cây xanh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hưởng ứng chương trình 1 tỷ cây xanh do Thủ tướng Chính phủ phát động. Ngày 02/6/2021, BIDV chi nhánh Đắk Lắk đã có buổi làm việc với lãnh đạo, các phòng chuyên môn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Tham dự buổi làm việc về phía Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh có ông Nguyễn Minh Chí – Giám đốc cùng trưởng các phòng chuyên môn.

Để thực hiện chương trình trồng 1 triệu cây xanh của BIDV và 1 tỷ cây xanh của Chính phủ giai đoạn 2021-2025, đẩy mạnh phong trào trồng cây gây rừng, phát động phong trào BIDVRun-cho cuộc sống xanh; BIDV chi nhánh Đắk Lắk mong muốn Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh hỗ trợ, phối hợp do đối với đơn vị đây là lần đầu tiên thực hiện.

Ông Nguyễn Minh Chí – Giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh đánh giá cao chương trình trồng cây xanh của BIDV, góp phần vào thực hiện thành công trong việc trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ giai đoạn 2021-2025.  Trong 5 năm qua, Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh thực hiện các chương trình phát triển rừng như trồng rừng thay thế, trồng rừng cảnh quan, trồng cây phân tán…và đã đạt kết quả đáng ghi nhận.

Đại diện lãnh đạo BIDV chi nhánh Đắk Lắk cho biết BIDV với tiêu chí phát triển đảm bảo hài hòa giữa các mục tiêu tăng trưởng với các mục tiêu, lợi ích về môi trường và xã hội theo định hướng tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, tuy nhiên đây là lần đầu tiên thực hiện trong lĩnh vực này nên chưa có kinh nghiệm nên mong muốn Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh cùng đồng hành và hỗ trợ để BIDV chi nhánh Đắk Lắk hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Một số hình ảnh chương trình trồng cây của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh

Phòng Truyền thông