Buổi truyền thông “Chính sách chi trả DVMTR đồng hành cùng học sinh đến trường” tại Trường THCS Phan Đình Phùng

Thứ Tư, 18-09-2019 / 1:24:45 Sáng
1199 Lượt xem

Tiếp tục thực hiện theo Kế hoạch số 543/KH-QBVR ngày 12/8/2019 về việc triển khai chương trình “Chính sách chi trả DVMTR đồng hành cùng học sinh đến trường” năm 2019.  Nằm trong chuỗi hoạt động chương trình Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng học sinh đến trường, ngày 17/9/2019 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk (Quỹ tỉnh) phối hợp với trường THCS Phan Đình Phùng – xã Krông Á, huyện M’Đrắk tổ chức thực hiện buổi truyền thông “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng học sinh đến trường”.

Cùng đến tham dự buổi truyền thông có đại diện lãnh đạo: UBND xã Krông Á, Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp M’Đrắk, Hạt Kiểm Lâm M’Đrắk, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện M’đrắk.

Tại buổi truyền thông, với các tiết mục văn nghệ sôi động do các em học sinh của trường và các anh chị Đoàn viên thanh niên Quỹ tỉnh biểu diễn; trò chơi tương tác thông qua hỏi – đáp, giải đáp về quản lý, bảo vệ rừng và chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng….đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh; đặc biệt vở kịch ngắn tuyên truyền về công tác quản lý bảo vệ rừng do Quỹ tỉnh biên soạn được các em thể hiện rất thành công.

Cũng trong buổi truyền thông, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã trao tặng 100 phần quà gồm vở, mũ và 20 phần quà là cặp balô cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên trong học tập. Trong các cuốn vở, mũ này, có nhiều thông điệp bảo vệ rừng được in đậm, rõ, màu sắc sinh động, bắt mắt. Thông qua các thông điệp này sẽ giúp các em, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo hiểu hơn về tầm quan trọng của rừng và chúng ta hãy chung tay bảo vệ rừng vì rừng rất quan trọng với cuộc sống của chúng ta.

Hình ảnh đầy đủ buổi truyền thông có thể tải về tại đây

 

Phượng Vĩ, phòng Truyền thông