Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú

Thứ Hai, 06-05-2024 / 8:54:35 Sáng
166 Lượt xem

Ngày 06/5/2024 Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Huỳnh Thị Lài, Nhân viên Phòng Kiểm tra – Giám sát.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Tuấn Hưng – Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy Sở, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Nguyễn Minh Chí, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ tỉnh cùng toàn thể Đảng viên và quần chúng ưu tú của Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Chí, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ tỉnh đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Huỳnh Thị Lài. Đồng thời, dặn dò đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên. 

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đảng viên mới Huỳnh Thị Lài đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã diễn ra nghiêm túc, trang nghiêm và thành công tốt đẹp.    

Trần Minh Đức, phòng Truyền thông