Chương trình “Chính sách Chi trả DVMTR đồng hành cùng học sinh đến trường” năm 2018 tại các trường THCS trên địa bàn huyện Krông Năng.

Thứ Tư, 12-09-2018 / 2:22:41 Sáng
1631 Lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động chương trình “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng học sinh đến trường” năm 2018. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk (Quỹ tỉnh) đã phối hợp với các trường trên địa bàn huyện Krông Năng để tổ chức thực hiện, ngày 07/9 tại trường Nguyễn Trãi xã Cư Klông và ngày 11/9/2018 tại trường Chu Văn An xã Ea Đah.

 

Nhân dịp này Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tổ chức tuyên truyền về tầm quan trọng của rừng, về Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng. Bên cạnh đó Quỹ tỉnh còn trao tặng cho mỗi trường 100 phần quà (mỗi phần quà gồm 10 cuốn vở, mũ, bìa kẹp) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đây là sự động viên lớn đối với các em, đặc biệt là các em người đồng bào dân tộc thiểu số sống gần rừng. Trên những cuốn vở là những thông điệp về tầm quan trọng của rừng, về Chính sách chi trả DVMTR. Qua các thông điệp được truyền tải trên các bìa vở gửi đến các em học sinh, các bậc phụ huynh cũng như các thầy cô giáo thông qua đó nắm bắt được các nội dung về công tác quản lý bảo vệ rừng gắn liền với việc thực hiện chính sách chi trả DVMTR; đồng thời kêu gọi các cấp chính quyền địa phương, các ngành, các đoàn thể quần chúng, các tổ chức xã hội và người dân sinh sống trên địa bàn bằng những hành động thiết thực của mình cùng nhau tham gia bảo vệ và phát triển rừng một cách bền vững.

Tin: Phượng Vĩ – Phòng Truyền thông

Hình ảnh truyền thông tại Trường THCS Nguyễn Trãi xã Cư klông:

http://www.mediafire.com/file/atvv1o584wx3och/Cu_Klong.rar/file

 

và Trường THCS Chu Văn An xã Ea Đah:

http://www.mediafire.com/file/zhzksi6cjfh2rn8/Ea_Dah.rar/file