Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018.

Thứ Tư, 16-05-2018 / 7:13:38 Sáng
1570 Lượt xem

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018; Căn cứ kế hoạch số 25/KH/TĐTN-TT KLKN ngày 25/10/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn “V/v Tập huấn cán bộ Đoàn – Hội – Đội tỉnh Đắk Lắk năm 2018”; để từng bước nâng chất lượng tổ chức các hoạt động của Đoàn. Trong 02 ngày 11-12/05/2018 Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức lớp tập Huấn Kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và hoạt động trò chơi lớn năm 2018. Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã cử tất cả các đồng chí tham gia hoạt động này.

Ngày thứ 02 của buổi tập huấn, được sự hỗ trợ của Trung tâm huấn luyện Tỉnh đoàn, Phóng viên ảnh của Đài truyền hình Đắk Lắk (DRT) cùng ekip quay phim;Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức thành công Trò chơi lớn tại khu du lịch sinh thái vườn Troh Bư (Buôn Đôn) với sự tham gia đông đảo của hơn 60 Đoàn viên thanh niên của các đơn vị trực thuộc sở NN&PTNT.

Các đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động trò chơi lớn. Ảnh : Lê Khánh Toàn

Hoạt động trò chơi lớn bao gồm các nội dung kỹ năng tổ chức sự kiện và kỹ năng làm việc nhóm; một số kỹ năng mềm cần thiết trong hệ thống kỹ năng giao tiếp; hành trình trải nghiệm trò chơi lớn; kỹ năng truyền tin Morse. Những diễn biến của trò chơi lớn mang lại cho người chơi những vui buồn và thông qua trò chơi thì người tổ chức mong muốn cung cấp những kiến thức về văn hóa lịch sử, truyền thống, kỹ năng sinh hoạt tập thể. Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa; nâng cao tinh thần đoàn kết, sức sáng tạo, phối hợp giữa đoàn viên Thanh niên Đoàn cơ sở và rèn luyện kỹ năng sống. Thông qua Trò chơi lớn Ban tổ chức hiểu thêm về các đoàn viên những mặt ưu điểm và khuyết điểm của từng người.

Các đoàn viên nhiệt tình tham gia các trò chơi. Ảnh: Lê Khánh Toàn

(Nguồn tin: Huỳnh Lài – Quỹ BVR tỉnh.)