Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”

Thứ Sáu, 10-05-2024 / 8:36:15 Sáng
1545 Lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam, phát huy ý tưởng sáng tạo của đoàn viên, các cấp công đoàn đưa Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam vào cuộc sống, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”.

Cuộc thi được Tổng Liên đoàn tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân; 95 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và toàn xã hội; tập trung truyền tải tinh thần, phổ biến nội dung cốt lõi Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam;  

* Tên gọi, đối tượng, hình thức, thời gian Cuộc thi
– Tên gọi: Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”.
– Đối tượng dự thi: Cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ đang sinh sống, làm việc ở trong nước và người lao động Việt Nam lao động, học tập tại nước ngoài.
– Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên cổng thi trực tuyến Công đoàn Việt Nam (địa chỉ: http://congdoanvietnam.org).

– Được tổ chức trong 3 tuần, từ ngày 10/5 đến ngày 02/6/2024. Hình thức thi trắc nghiệm trên Cổng thi trực tuyến: https://tracnghiemdh13.congdoanvietnam.org
– Mỗi lượt thi có 20 câu hỏi trắc nghiệm. Mỗi câu có từ 3-4 phương án trả lời, trong đó có 01 phương án đúng. Thời gian làm bài tối đa 15 phút. Mỗi câu trả lời đúng tương đương 01 điểm. Tổng điểm tối đa mỗi lần thi là 20 điểm. Mỗi người dự thi được tham gia tối đa 02 lần thi/đợt và kết quả được tính trên lần thi có điểm cao nhất. Có 3 đợt thi, mỗi đợt 1 tuần.

– Tổng số giải thưởng của Giai đoạn 1 gồm:

+ 3 Giải Nhất: mỗi giải 3 triệu đồng

+ 9 Giải Nhì: mỗi giải 2 triệu đồng

+15 Giải Ba: mỗi giải 1 triệu đồng

Các giải thưởng được chia đều cho 3 tuần thi. Cùng với đó là 8 Giải thưởng cho các LĐLĐ tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành trung ương và tương đương tổ chức tốt giai đoạn 1 Cuộc thi.