Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực lâm nghiệp và kiểm lâm mới ban hành, sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Thứ Hai, 05-08-2024 / 1:03:36 Sáng
99 Lượt xem

Ngày 02/8/2024, UBND tỉnh Đắk Lắk ban hành Quyết định số 2101/QĐ-UBND về việc Công bố Danh mục TTHC mới ban hành, TTHC được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực lâm nghiệp và kiểm lâm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

Quyết định số 2101/QĐ-UBND xem tại đây

Danh mục TTHC ban hành kèm theo QĐ2101 xem tại đây

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn căn cứ Danh mục TTHC được công bố tại Điều 1 Quyết định này có trách nhiệm: Cung cấp đúng, đầy đủ nội dung, quy trình giải quyết TTHC để Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh niêm yết, công khai thực hiện.

Rà soát quy trình nội bộ giải quyết TTHC đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt để tham mưu quy trình mới, sửa đổi, bổ sung đảm bảo theo quy định.

Các TTHC hoặc các bộ phận tạo thành TTHC được công bố tại Quyết định này có hiệu lực từ ngày văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC hoặc bộ phận tạo thành TTHC có hiệu lực thi hành.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cá nhân, tổ chức có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quỹ Bảo vệ và PTR