Đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hòa Bình thăm và làm việc tại Đắk Lắk

Thứ Ba, 17-09-2019 / 4:11:06 Sáng
1825 Lượt xem

Ngày 14/9/2019, đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hòa Bình do ông Nguyễn Thạch Lam – Giám đốc làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk để trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm trong thực hiện Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng.

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Minh Chí – Giám đốc, ông Võ Minh Quân – Phó Giám đốc Quỹ tỉnh Đắk Lắk cùng các cán bộ chủ chốt là trưởng phó các phòng chuyên môn, trưởng các Chi nhánh Quỹ liên huyện.

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã trao đổi về các nội dung cùng quan tâm như tổ chức bộ máy Quỹ tỉnh; việc sử dụng, quản lý kinh phí và kinh phí dự phòng từ nguồn chi trả dịch vụ môi trường rừng; công tác huy động các nguồn thu; công tác thu – giải ngân tiền trồng rừng thay thế; quy trình chi trả tiền DVMTR qua hệ thống ngân hàng và các giao dịch điện tử khác cùng một số nội dung khác có liên quan đến Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng cũng như công tác quản lý bảo vệ rừng, chính sách phát triển lâm nghiệp tại mỗi địa phương.

Qua làm việc tại Quỹ Đắk Lắk, đoàn công tác của Quỹ Hòa Bình ghi nhận trước những kết quả Quỹ Đắk Lắk đạt được trong thời gian qua; học hỏi được nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho công tác chuyên môn, góp phần tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà Quỹ tỉnh đang gặp phải để thực hiện chính sách chi trả DVMTR tại địa phương có hiệu quả, tốt hơn trong thời gian tới.

Ngày 15/9, đoàn công tác làm việc tại huyện Lắk, Krông Bông; tham quan một số mô hình trồng cây phân tán từ nguồn vốn do Quỹ tỉnh hỗ trợ; làm việc với Vườn quốc gia Chư Yang Sin.

Qua thời gian tham quan, học tập, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm tại Đắk Lắk, đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hòa Bình gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk, đồng thời mời Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk đến thăm và làm việc với Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hòa Bình trong thời gian thích hợp.

Huỳnh Lài, Phòng Truyền thông