Đoàn Thanh niên: Mang Tết Trung thu đến với trẻ em trường Phan Đình Phùng, xã Krông Á

Thứ Ba, 06-09-2022 / 12:56:30 Sáng
429 Lượt xem

Thực hiện Công văn số 2317/SNN-VP ngày 28/7/2022 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu và Đêm hội trăng rằm cho trẻ em năm 2022.

Nhằm động viên, chia sẻ với các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc hoàn cảnh khó khăn có một mùa Trung thu ấm áp. Sáng ngày 05/9/2022, tại buổi Lễ Khai giảng năm học mới trường THCS Phan Đình Phùng, xã Krông Á, huyện M’Đrắk, Phòng Truyền thông phối hợp cùng Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh trao nhiều phần để các em tổ chức vui chơi “Đêm hội Trăng rằm” dịp Tết trung thu sắp đến; phần quà gồm: Bánh trung thu, đèn lồng, sữa tươi với tổng giá trị là 2 triệu 700 ngàn đồng, số tiền trên là sự quyên góp của 100% đoàn viên thanh niên cùng các mạnh thường quân khác của Quỹ tỉnh.

Cùng tham dự buổi lễ có ông Võ Minh Quân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; Cô Hiệu trưởng cùng các Thầy cô giáo trường THCS Phan Đình Phùng; các đồng chí Lãnh đạo xã Krông Á và toàn thể các em học sinh của trường.

Về phía Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh có đồng chí Nguyễn An Sang, Bí thư Chi đoàn và một số đoàn viên thanh niên.

Tin : Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh