Đoàn thanh niên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức chương trình hoạt động đoàn “Kỳ nghỉ hồng” năm 2022

Thứ Hai, 08-08-2022 / 2:58:44 Sáng
303 Lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số 606-KH/ĐTN ngày 18/5/2022 của BCH Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc “Tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022”. Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức thực hiện chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” với chủ đề tuyên truyền kiến thức về bảo vệ và phát triển rừng tại cộng đồng buôn Ya, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông nhằm tuyên truyền giúp người dân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của rừng cũng như các chính sách, các quy định liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng.

Tham dự chương trình, về phía đoàn thanh niên xã Hòa Sơn có đồng chí Trần Quốc Việt – Bí thư Đoàn thanh niên xã Hòa Sơn; Đồng chí H’Nhui Êung – Bí thư đoàn buôn Ya cùng các hộ gia đình tại buôn Ya, xã Hòa Sơn.

Về phía Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT, có đồng chí Lê Tấn Cường – Ủy viên BCH Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Phó Bí thư ĐCS Sở Nông nghiệp và PTNT. Về phía Đoàn thanh niên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh có đồng Nguyễn An Sang – Bí thư Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Mục đích của việc tuyên truyền giúp người dân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của rừng cũng như các chính sách, các quy định liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng;

Tại chương trình, Đoàn thanh niên Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh đã hỗ trợ 5 cây sao đen trồng quanh nhà văn hóa buôn Ya, đồng thời tặng 10 phần quà là mũ và vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Buôn.

 Một số hình ảnh của buổi phát động

Tin: ĐTN Quỹ tỉnh