Đồng hành cùng học sinh đến trường tại Trường THCS Phú Xuân – xã Phú xuân, huyện Krông Năng

Thứ Tư, 06-09-2023 / 6:45:59 Sáng
297 Lượt xem

Sáng 05/9/2023, cùng với học sinh cả nước, trường THCS Phú Xuân – xã Phú Xuân, huyện Krông Năng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Nhân dịp này, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk kết hợp, lồng ghép tổ chức chương trình Truyền thông “Chi trả DVMTR đồng hành cùng học sinh đến trường”. Ông Võ Minh Quân, Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk tham dự buỗi Lễ. Cùng tham gia buổi truyền thông có lãnh đạo chính quyền địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường và hơn 400 em học sinh.

Buổi Lễ khai giảng được tổ chức đơn giản, đầm ấm, nhưng vẫn lan tỏa những thông điệp giá trị của một năm học mà thầy, trò sẵn sàng vượt khó. Cũng trong không khí ngày khai giảng năm học mới, Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk phối hợp lồng ghép thực hiện chương trình “Chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng học sinh đến trường” nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho các em học sinh đồng thời lan tỏa tới gia đình, cộng đồng nơi các em sinh sống về ý nghĩa, trách nhiệm trong việc bảo vệ rừng, giữ gìn môi trường sinh thái;

Cũng tại buổi Lễ khai giảng này, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh cũng đã trao tặng 150 phần quà gồm vở, mũ cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên trong học tập. Trong các cuốn vở, mũ này, có nhiều thông điệp bảo vệ rừng được in đậm, rõ, màu sắc sinh động, bắt mắt. Thông qua các thông điệp này sẽ giúp các em, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo hiểu hơn về tầm quan trọng của rừng và chúng ta hãy chung tay bảo vệ rừng vì rừng rất quan trọng với cuộc sống của chúng ta.

Minh Đức – Phòng truyền thông