Giải Đắk Lắk Marathon năm 2024

Thứ Năm, 25-01-2024 / 8:17:10 Sáng
195 Lượt xem

Giải Đắk Lắk Marathon năm 2024 là sự kiện thể thao quy mô lớn lần thứ 2 được chủ trì tổ chức bởi Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột và Công ty cổ phần VietRace365.

Click (PC) hoặc chạm (ĐT) vào hình để đăng ký và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về giải chạy

Giải Đắk Lắk Marathon năm 2024 sẽ được tổ chức trong 02 ngày 27 – 28/4/2024 với 4 cự ly: 42km, 21km, 10km và 5km. Đường chạy các cự ly của giải sẽ chủ yếu chạy đường phố thuộc địa phận Thành phố Buôn Ma Thuột. Giải chạy mang tính chất phong trào, nên tất cả các VĐV không phân biệt quốc tịch, chuyên nghiệp hay phong trào nếu có đủ sức khỏe, đảm bảo về độ tuổi theo từng cự ly và các điều kiện khác theo điều lệ đều được tham gia giải.

Thông qua giải chạy góp phần giới thiệu lịch sử, quảng bá văn hóa, du lịch của địa phương đến với người dân và du khách. Đồng thời, vận động nguồn kinh phí gây quỹ học bổng, tặng bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hỗ trợ xây dựng Nhà tình thương cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Tất cả các VĐV khi đăng ký đều có quyền lợi nhận áo thi đấu, túi, bảo hiểm, quà tặng của các nhà tài trợ, nước uống và đồ ăn nhẹ trên đường chạy cùng với huy chương hoàn thành cho tất cả các VĐV. BTC sẽ trao giải thưởng xuất sắc cho các cá nhân (Nam/ nữ) đạt thành tích nhất, nhì, ba chung cuộc các cự ly 42km, 21km, 10km và 5km, trao giải nhất, nhì, ba theo 03 nhóm lứa tuổi cho các cá nhân tham gia cự ly 42km và 21km.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về giải chạy trên các kênh truyền thông của BTC giải hoặc click vào hình trên.