Hoạt động nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh

Thứ Bảy, 02-06-2018 / 2:06:34 Sáng
1249 Lượt xem

Tổ chức Liên hoan vui chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hàng năm là hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể đến con em của cán bộ công chức, viên chức, người lao động.

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tạo mọi điều kiện để tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi”cho các em thiếu nhi là con em cán bộ CC, VC, NLĐ đang làm việc tại Quỹ để thể hiện sự quan tâm, tình cảm đối với con em mình. Thông qua đó, giáo dục cho các em tình yêu thương gia đình, cộng đồng, xã hội và quê hương đất nước.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa, cho thấy sự quan tâm của cấp ủy, Ban Lãnh đạo Quỹ tỉnh. Chương trình tết thiếu nhi đã tạo ra sân chơi hấp dẫn, bổ ích, không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi mà còn mang tính giáo dục, động viên cho các em cố gắng, học giỏi, chăm ngoan.

Buổi vui tết thiếu nhi diễn ra tưng bừng với nhiều tiết mục văn nghệ được các cháu nhiệt tình tham gia. Với những nụ cười và tiếng hát của các bạn nhỏ tạo nên không khí của buổi liên hoan vui chơi thực sự rộn ràng, hân hoan, phấn khởi.

 

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Quỹ đã chúc mừng, tuyên dương và trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích trong năm hoc 2017-2018 vừa qua.

                                                                   (Tin: Nguyễn Anh Đạt, phòng TCHC)