Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2021 của Quỹ Bảo vệ Phát triển rừng tỉnh

Thứ Bảy, 22-01-2022 / 2:16:53 Sáng
596 Lượt xem

Sáng ngày 21/01/2022 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2021.

Dự Hội nghị có đồng chí Lê Anh Hùng – Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Chí – Đảng ủy viên Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, Phó CT HĐQL Quỹ, Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ tỉnh; đồng chí Võ Minh Quân – Phó giám đốc Quỹ tỉnh, Chủ tịch công đoàn Quỹ tỉnh và toàn thể cán bộ, người lao động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Hội nghị được nghe đồng chí Võ Minh Quân – Chủ tịch công đoàn Quỹ tỉnh,  Phó giám đốc Quỹ tỉnh báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức người lao động năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh;

Chương trình Hội nghị còn tiếp tục với “báo cáo tổng kết phong trào thi đua của CBCC, VC, người lao động và công tác hoạt động CĐ năm 2021 cùng phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua năm 2022” của đồng chí Nguyễn Văn Bình – phó Chủ tịch công đoàn Quỹ tỉnh; Báo cáo của Ban thanh tra nhân dân; khen thưởng đoàn viên Công Đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021…

Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Nguyễn Minh Chí  báo cáo đánh giá, kiểm điểm trách nhiệm việc thực hiện Nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước có liên quan đến trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đồng thời giải đáp một số thắc mắc được nêu ra tại Hội nghị.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức người lao động của Quỹ tỉnh, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Anh Hùng – Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh đánh giá cao Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã làm tốt công tác đoàn kết nội bộ; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ quan; thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, quyền lợi chính đáng, hợp pháp của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Phản ánh kịp thời diễn biến tư tưởng, tâm tư nguyện vọng chính đáng hợp pháp của đoàn viên công đoàn với công đoàn ngành đồng thời duy trì thực hiện và tổ chức những hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…thiết thực nhân ngày lễ, ngày kỷ niệm trọng đại trong năm nhằm ôn lại truyền thống của ngành, của đất nước.

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2022 giữa Chính quyền và Công đoàn Cơ sở Sở Quỹ tỉnh. Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2022 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Phát biểu bế mạc Hội nghị đồng chí Võ Minh Quân – phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tuyên dương tinh thần làm việc của tập thể Quỹ tỉnh trong năm 2021 vừa qua, đồng thời nhấn mạnh các nội dung chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí cũng yêu cầu các phòng chuyên môn, các chi nhánh Quỹ liên huyện phải tổ chức tốt việc triển khai nghiên cứu, quán triệt sâu sắc các chỉ tiêu kế hoạch mà Hội nghị đã thông qua, lập kế hoạch cụ thể nhằm tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị đề ra.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2021 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã thành công tốt đẹp. Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh; đồng thời, vận động để mỗi đoàn viên công đoàn phát huy bản chất, truyền thống, không ngừng nâng cao trình độ, ra sức khắc phục khó khăn, nỗ lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan và chỉ đạo của công đoàn cấp trên trong năm 2022.

Phượng Vĩ – Phòng Truyền thông

Ảnh: Minh Đức