Hội nghị Cán bộ Công chức, Viên chức, người Lao động năm 2022 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh

Thứ Sáu, 30-12-2022 / 2:37:16 Sáng
292 Lượt xem

Sáng ngày 29/12/2022, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm 2022. Tham dự Đại hội có Đồng chí Nguyễn Minh Chí – Phó CT HĐQL Quỹ, Giám đốc Quỹ tỉnh; Đồng chí Võ Minh Quân – Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Quỹ tỉnh cùng toàn thể cán bộ, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Hội nghị được nghe đồng chí Võ Minh Quân – Phó giám đốc Quỹ tỉnh báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức người lao động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; bên cạnh đó Chương trình Hội nghị còn tiếp tục với “báo cáo tổng kết phong trào thi đua trong CBCC, VC, người lao động và công tác hoạt động CĐ năm 2022 cùng phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua năm 2023” của đồng chí Nguyễn Văn Bình – phó Chủ tịch công đoàn Quỹ tỉnh.

Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Nguyễn Minh Chí – Giám đốc Quỹ tỉnh báo cáo đánh giá, kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đồng thời giải đáp một số thắc mắc được nêu ra tại Hội nghị.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quan trọng của CBCC, VC, người lao động, nghiên cứu và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022;

Hội nghị cũng bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024.

Phát biểu bế mạc Hội nghị đồng chí Võ Minh Quân – phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tuyên dương tinh thần làm việc của tập thể Quỹ tỉnh trong năm 2022 vừa qua. Đồng chí cũng yêu cầu các phòng chuyên môn, các chi nhánh Quỹ liên huyện phải tổ chức tốt việc triển khai nghiên cứu, quán triệt sâu sắc các chỉ tiêu kế hoạch mà Hội nghị đã thông qua, lập kế hoạch cụ thể để đưa Nghị quyết của Hội nghị thành hiện thực.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2022 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Hội nghị đã thực sự phát huy được sức mạnh tập thể cũng như của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Quỹ tỉnh./.

                                                                        Tin: Huỳnh Lài – Phòng Truyền thông.