Hội nghị ký kết giao ước thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng khu vực Tây Nguyên

Thứ Tư, 26-09-2018 / 7:28:21 Sáng
1149 Lượt xem

Sáng ngày 22/9/2018 tại thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai, Cụm thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng khu vực Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua giai đoạn 2018-2022. Đồng chí Võ Văn Hạnh, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Gia Lai, Cụm trưởng đã Chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Cụm: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum; Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Lâm Đồng; Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đăk Lăk; Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đăk Nông và đơn vị khách mời là Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Quảng Nam.

Nội dung thi đua của 5 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Tây Nguyên là thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị; thực hiện thu tiền dịch vụ môi trường rừng đạt và vượt so với kế hoạch; hoàn thành chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng hàng năm; 100% công chức, viên chức, người lao động của 5 quỹ hoàn thành nhiệm vụ được giao, trong đó, 80% hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ; thực hiện kiểm tra, giám sát đạt 50% trở lên so với tổng số đơn vị cung ứng và sử dụng dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh.

Chiều cùng ngày, Cụm thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng 5 tỉnh Tây Nguyên tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá mini nam lần thứ I với sự tham gia của gần 100 vận động viên đến từ 6 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng  Gia Lai; Kon Tum; Đắk Lắk; Lâm Đồng; Đăk Nông; Quảng Nam. 6 đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. 2 đội bóng có số điểm cao nhất tại hai bảng sẽ vào thi đấu trận chung kết giành ngôi vị cao nhất. Kết quả đội bóng của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Đắk Lắk đạt giải nhất.

Tin: Nguyễn Thị Hạnh, phòng TCHC