Hội thao Cụm thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ V

Thứ Hai, 27-03-2023 / 1:49:21 Sáng
410 Lượt xem

Cùng với Hội nghị ký kết giao ước thi đua giai đoạn 2024-2028, cụm thi đua các Quỹ Tây Nguyên tổ chức Hội thao mở rộng lần thứ V với sự tham gia của các vận động viên là cán bộ, viên chức và người lao động đến từ 5 Quỹ Tây nguyên và các đội khách mời. Chiều ngày 24/3, Hội thao được khai mạc tại Nhà thi đấu liên đoàn tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự lễ khai mạc có Đại diện Lãnh đạo các Quỹ BV&PTR khu vực Tây Nguyên, gồm: Đắk Lắk, Lâm Đồng, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum; Đại diện Lãnh đạo các Quỹ BV&PTR khách mời; cùng toàn thể Các Vận động viên đến từ Quỹ BV&PTR các tỉnh.

Hội thao do Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk đăng cai tổ chức diễn ra trong 2 ngày 24/3 – 25/3/2023 với 5 môn thi đấu : Cầu lông, bóng bàn, bao bố, kéo co và Bida cùng với sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ các đơn vị trong cụm thi đua tham gia hết sức sôi nổi và nhiệt tình.

Hoạt động giao lưu thể thao là hoạt động có ý nghĩa nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học tập kinh nghiệm giữa các Quỹ rừng trong khối thi đua.

Kết thúc buổi giao lưu các đội đã đạt được những thành tích sau:

  1. Giải nhất toàn đoàn : Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kontum
  2. Giải nhì: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk
  3. Giải ba: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Nông

Chương trình giao lưu thể thao kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể các vận động viên tham gia.

Huỳnh Lài – Phòng Truyền thông