Hội thi nấu ăn Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ Sáu, 20-10-2023 / 11:56:32 Chiều
293 Lượt xem

 Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), chiều ngày 20/10/2023, được sự đồng ý của lãnh đạo Sở, Công Đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã tổ chức Hội thi nấu ăn lần thứ II chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.  Cũng như năm 2022, hội thi năm nay vẫn gồm 05 đội, mỗi đội gồm có 03 thành viên tham gia thi nấu ăn là những “đấng mày râu”, là đại diện của 01 phòng chuyên môn và 01 Chi nhánh Quỹ liên huyện do Ban tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên.

Hội thi diễn ra với 2 phần thi gồm: chế biến, trình bày và thuyết trình bàn ăn hoàn chỉnh cho 6 người ăn. Với sự khéo léo và sáng tạo, các đội đã đem đến hội thi những mâm cơm đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng các yêu cầu do Ban Tổ chức đưa ra.

Phần thuyết trình món ăn của các đội thi cũng diễn ra sôi nổi với nhiều cách đặt tên mâm cơm và các món ăn sáng tạo, ý nghĩa.         

Hội thi là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để làm ra những món ăn ngon, nâng cao tình đoàn kết lẫn nhau; đồng thời, hiểu và trân trọng ý nghĩa của bữa cơm gia đình.

Qua đó, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên công đoàn về giá trị của gia đình, chất lượng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe gia đình bằng những bữa cơm dinh dưỡng, tràn đầy tình yêu thương.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao: giải Nhất cho đội: phòng Tài chính Kế toán và Chi nhánh Quỹ liên huyện M’Drak-Ea kar, giải Nhì cho đội phòng Kiểm tra Giám sát và Chi nhánh Quỹ liên huyện Krông Bông-Krông Păc, giải Ba cho đội phòng Kế hoạch tổng hợp và Chi nhánh Quỹ liên huyện Krông Năng-Buôn Hồ. Đội phòng Truyền thông và Chi nhánh Quỹ liên huyện Ea Hleo-Krông Buk đạt giải do chị em bình chọn, đội phòng Tổ chức và Chi nhánh Quỹ liên huyện Lăk-Krông Ana đạt giải khuyến khích.

Hồ Thị Hồng, phòng Truyền thông