Hội thi nấu ăn Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ Sáu, 14-10-2022 / 2:31:24 Chiều
414 Lượt xem

Hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), được sự đồng ý của lãnh đạo Sở, Công Đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; chiều ngày 14/10/2022, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Hội thi năm nay có sự tham gia của 05 đội mỗi đội gồm 03 người, chỉ có đoàn viên Công đoàn là nam giới tham gia; mỗi đội là đại diện của 01 phòng chuyên môn và 01 Chi nhánh Quỹ liên huyện do Ban tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên. 

Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, mỗi đội phải thực hiện ít nhất 03 món ăn,  không giới hạn loại thức ăn và nguyên liệu, đảm bảo các tiêu chí: đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, trong thời gian ấn định, các đội đã hoàn thành các món ăn đa dạng, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu do Ban Tổ chức đưa ra. Để đảm bảo tính khách quan trong việc chấm thi, Ban Tổ chức đã mời đại diện Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh làm giám khảo. Các món ăn được chấm với các tiêu chí: Trang trí đẹp, hài hòa; hương vị thơm ngon, giữ được nhiều chất dinh dưỡng, thuyết trình thuyết phục…

Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao:

01 giải Nhất cho đội: phòng Kiểm tra giám sát và Chi nhánh Krông Bông- Krông Pắch,

01 giải Nhì cho đội: phòng Kế hoạch Tổng hợp và Chi nhánh M’đrắk-Eakar,

02 giải Ba cho đội: phòng Truyền Thông và Chi nhánh Lắk, phòng Tài Chính Kế Toán và chi nhánh Krông Năng- Buôn Hồ

01 giải khuyến khích cho phòng Tổ Chức Hành chính và chi nhánh Ea Hleo – Krông Búc

Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các đoàn viên Công đoàn. Đây không chỉ là dịp để các nam đoàn viên Công đoàn thể hiện tài năng, sự khéo léo mà còn góp phần nêu bật vai trò của người chồng, người cha trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh việc tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt Nam, hội thi cũng là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên Công đoàn.

Phòng Truyền thông