Phát động trồng cây nhân kỷ niệm 64 năm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11/1959 – 28/11/2023)

Thứ Ba, 28-11-2023 / 8:35:53 Sáng
242 Lượt xem

Sáng ngày 28/11/2023, Bảo tàng Đắk Lắk phối hợp với Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh tổ chức Lễ phát động trồng nhân kỷ niệm 64 năm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11/1959 -28/11/2023)

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh, Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk, Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh cùng cán bộ, người lao động và đoàn thanh niên của các đơn vị.

Tại buổi Lễ phát động, ông Nguyễn Minh Chí – Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã trao tặng 15 cây bằng lăng cho Bảo tàng Đắk Lắk; 60 cây sao đen và 60 cây bằng lăng cho Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh.

Ông Trần Hùng – phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk cho hay, chương trình có ý nghĩa rất lớn đối với đơn vị, góp phần tạo cảnh quan, môi trường cho khuôn viên của bảo tàng Đắk Lắk thêm xanh, sạch, đẹp. Trong thời gian tới, đơn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía các đơn vị tài trợ, đặc biệt là Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh trong việc trồng và chăm sóc cây xanh, góp phần xây dựng một khuôn viên xanh bền vững giữa lòng thành phố, trở thành điểm đến an toàn, thân thiện và phục vụ tốt nhu cầu tham quan, giải trí cho Nhân dân trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Sau buổi Lễ phát động, Lãnh đạo, công chức, viên chức các đồng chí đoàn viên thanh niên của Bảo tàng Đắk Lắk, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh cùng tham gia trồng cây xung quanh khuôn viên của đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Tin: Trần Minh Đức, phòng Truyền thông