QUỸ BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN RỪNG TỈNH ĐẮK LẮK HỌC TẬP, TRAO ĐỔI VÀ CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRONG THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH CHI TRẢ DVMTR VỚI QUỸ BVPTR TỈNH GIA LAI

Thứ Ba, 12-06-2018 / 6:41:22 Sáng
1540 Lượt xem

Ngày 05/6/2018, đoàn công  tác của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk đã có buổi làm việc với Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Gia Lai nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong thực thi chính sách chi trả DVMTR. Tham dự buổi làm việc, về phía đại diện Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk có đồng chí Đỗ Tuấn Hưng, Trưởng Ban Kiểm soát Quỹ tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Chí, Giám đốc Quỹ tỉnh. Về phía đại diện Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Gia Lai có đồng chí Võ Văn Hạnh, Giám đốc Quỹ tỉnh.

Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ, trao đổi về các nội dung cùng quan tâm như: công tác huy động các nguồn thu tiền dịch vụ môi trường rừng; công tác quản lý, sử dụng các nguồn thu; công tác thu và giải ngân tiền trồng rừng thay thế và một số nội dung khác có liên quan đến Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng và trồng rừng thay thế trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc giữa Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk và Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Gia Lai

Qua đó, đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng  tỉnh Đắk Lắk đã tiếp thu được nhiều kinh nghiệm, phục vụ cho công tác chuyên môn của đơn vị, từ đó góp phần tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà Quỹ tỉnh đang gặp phải để thực hiện chính sách chi trả DVMTR có hiệu quả và tốt hơn trong thời gian tới.

Tin bài, ảnh: Nguyễn Thị Hạnh, phòng TCHC