QUỸ BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN RỪNG TỈNH ĐẠT GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN TẠI HỘI THAO NGÀNH NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT LẦN THỨ XXIII NĂM 2019

Thứ Bảy, 31-08-2019 / 12:07:46 Sáng
1044 Lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9 và 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Trong 2 ngày 29-30/8/2019, tại Nhà Văn hoá lao động tỉnh, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội thao CNVCLĐ lần thứ XXIII năm 2019.

Đồng chí Mai Trọng Dũng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị

Đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tại buổi lễ khai mạc

Đến dự tại buổi lễ khai mạc có các đồng chí đại diện cho Liên đoàn lao động tỉnh, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn ngành cùng lãnh đạo của các đơn vị có vận động viên tham dự. Đồng chí Trần Quốc Diễn – Chủ tịch Công đoàn ngành cho biết: Hội thao ngành Nông nghiệp và PTNT là hoạt động thường niên của ngành nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần cho người lao động. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, vừa là dịp động viên khuyến khích tất cả mọi người trong ngành hăng hái tập thể dục thể thao và cũng là nơi giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị.

Hội thao có 31 Công đoàn cơ sở trực thuộc với hơn 600 vận động viên tham gia tranh tài ở 06 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu lông, nhảy bao bố, cờ tướng, kéo co. Đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh có 35 vận động viên cùng nhau tranh tài ở tất cả các bộ môn của Hội thao.

Sau 2 ngày thi đấu, với kết quả 03 Huy chương Vàng, 01 Huy chương Bạc và 03 Huy chương Đồng, Đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã giành giải nhất toàn đoàn. Kết quả đạt được như sau:

Huy chương Vàng:

– Bóng chuyền Nam

– Cầu lông (Lại Tú Trâm, đơn nữ)

– Nhảy Bao bố (Lê Tấn Cường)

Huy chương Bạc:

– Cầu lông (đôi nam nữ: Nguyễn Minh Chí + Lại Tú Trâm)

Huy chương Đồng:

– Bóng bàn (đôi nam: Nguyễn Thanh Việt + Nguyễn Bỉnh Phước)

– Cầu lông (đôi nam: Nguyễn Đăng Khoa + Lê Thanh Tuấn)

– Nhảy bao bố (Hồ Sỹ Điền)

Một số hình ảnh tại Hội thao

(Có thể tải bản gốc đầy đủ hình ảnh Hội thao tại đây )

Xuân Vân – Phòng Truyền thông