Ra mắt bộ cẩm nang tiết kiệm năng lượng năm 2021

Thứ Sáu, 05-11-2021 / 7:00:10 Sáng
488 Lượt xem

Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng đã chính thức phát hành Bộ Cẩm nang tiết kiệm điện trong gia đình, cẩm nang tiết kiệm điện trong nhà máy và công sở.Bộ Cẩm nang là ấn phẩm truyền thông nằm trong khuôn khổ hoạt động của Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030 (VNEEP 3), được biên soạn bởi nhiều chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng, điện, điện tử, điện lạnh. Chương trình được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 280/QĐ-TTg ngày 13/3/2019 với mục tiêu “Hình thành thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong mọi hoạt động của xã hội”.

Đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho tại các cơ sở sản xuất và đội ngũ nhân viên văn phòng, và người tiêu dùng nói chung trong việc tìm kiếm các thông tin, giải pháp tiết kiệm điện, gas, nhiên liệu… trong sản xuất và sinh hoạt gia đình.

Đọc giả có thể tìm kiếm thông tin Danh bạ phục vụ các hoạt động tiết kiệm năng lượng, standee, poster, profile… Bản điện tử các ấn phẩm được đăng tải tại chuyên mục tài liệu trên trang thông tin điện tử
https://tietkiemnangluong.com.vn.

hình

Cẩm nang tiết kiệm điện tại gia đình xem TẠI ĐÂY.
Cẩm nang tiết kiệm điện tại văn phòng, nhà xưởng xem TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sở Công thương