TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG THỰC THI CÔNG VỤ; THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2018.

Thứ Hai, 19-11-2018 / 12:35:22 Sáng
1176 Lượt xem

Từ ngày 14-16/11/2018, văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk tổ chức khóa tập huấn bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2018 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã cử 03 cán bộ tham dự buổi tập huấn nhằm năng cao kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính góp phần phục vụ tốt cho công tác chuyên môn tại Quỹ tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Thu An, phó Chánh VP UBND Đắk Lắk khai mạc lớp tập huấn.

Buổi tập huấn do bà Phan Thị Kim Thu, đại diện phòng Kiểm soát thủ tục hành chính – Văn phòng UBND tỉnh, Tiến sĩ Trương Thị Hiền – Giảng viên trường Đại học Tây Nguyên phụ trách, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của đại diện Phòng công nghệ thông tin – Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện VNPT Đắk Lắk cùng 174 học viên là cán bộ công chức, viên chức đến từ các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố Buôn Ma Thuột.

Cán bộ, công chức, viên chức tham dự tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, học tập, tiếp thu từ các giảng viên về kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ; Ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết hồ sơ thủ tụ hành chính; Hướng dẫn triển khai sử dụng phần mềm IGate, Idesk, một cửa điện tử; Cách thiết lập hồ sơ, sổ sách trong tiếp nhận và trả kết quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, niêm yết, công khai TTHC tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

Qua buổi tập huấn giúp cán bộ học hỏi được nhiều thông tin bổ ích để phục vụ tốt hơn công tác tham mưu cho lãnh đạo trong thực thi công vụ và giải quyết thủ tục hành chính năm 2018.

Tin, ảnh: Thu Thảo – Phòng TCKT, Quỹ BV&PTR