Thăm, chúc tết, tặng quà các Chi nhánh Quỹ liên huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ Sáu, 26-01-2024 / 7:20:31 Sáng
169 Lượt xem

Trong không khí nhộn nhịp của Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đang cận kề, ngày 25 và 26/01/2024. Đoàn công tác của Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh đã đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các Chi nhánh Quỹ liên huyện: Ea Hleo-Krông Buk, Lăk-Krông Ana và Krông Bông-Krông Păc.

Các chi nhánh Quỹ liên huyện được lãnh đạo Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh giao nhiệm vụ phối hợp với Hạt kiểm lâm, UBND cấp xã, chủ rừng tham mưu kế hoạch quản lý bảo vệ và phát triển rừng có cung ứng DVMTR hàng năm, phối hợp với các phòng chuyên môn UBND cấp huyện, UBND cấp xã, các chủ rừng khảo sát đăng ký trồng cây phân tán hàng năm và việc thực hiện trồng cây phân tán từ nguồn tiền DVMTR báo cáo về Quỹ tỉnh thuộc địa bàn chi nhánh quản lý… do đó địa bàn đóng chân của các chi nhánh xa khu vực trung tâm.

Tại những nơi đến thăm, Đoàn công tác đã hỏi thăm tình hình hoạt động, gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, người lao động tại chi nhánh, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các Chi nhánh trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Thay mặt lãnh đạo Quỹ tỉnh, chúc gia đình các đồng chí nhiều sức khỏe, đón tết đầm ấm vui tươi và trao quà tặng cho các chi nhánh; đây là món quà xuân ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Quỹ tỉnh khi Tết đến, xuân về.

Quỹ Bảo vệ và PTR