TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 TẠI QUỸ TỈNH

Thứ Hai, 03-06-2019 / 1:07:24 Sáng
1032 Lượt xem

Tổ chức vui Tết Thiếu nhi 1/6 hàng năm là hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của chính quyền, Công Đoàn cơ sở và các tổ chức đoàn thể đến con em của cán bộ công chức, viên chức, người lao động; thể hiện sự quan tâm, tình cảm đối với con em mình; thông qua đó giáo dục cho các em tình yêu thương gia đình, cộng đồng, xã hội.

Chiều ngày 1/6 vừa qua, Đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn Quỹ tỉnh đã tổ chức chương trình vui chơi và phát quà cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, nhân viên trong Quỹ tỉnh. Đến cùng chung vui với các cháu có đồng chí Võ Minh Quân – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ Quỹ tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Bình- Phó chủ tịch Công đoàn Quỹ tỉnh.

Các Đoàn viên thanh niên Quỹ tỉnh đã thiết kế, tổ chức cho các cháu các trò chơi vui tươi, bổ ích; các tiết mục văn nghệ với các bài hát sôi động được thể hiện qua giọng ca của các ca sĩ nhí không chuyên…Những hoạt động trên đã thu hút các cháu tự tin tham gia các tiết mục, trò chơi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh. Nhân dịp này, Quỹ tỉnh còn có các phần quà gửi tặng đến các cháu.

Tin, ảnh: Xuân Vân – phòng Truyền thông