Tuyên truyền triển khai các dịch vụ đô thị thông minh tỉnh Đắk Lắk

Thứ Ba, 12-07-2022 / 3:07:00 Sáng
396 Lượt xem

Ngày 29/7/2022, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành Công văn số 2344/SNN-VP gửi các đơn vị trực thuộc Sở để tuyên truyền truyền triển khai các dịch vụ đô thị thông minh tỉnh Đắk Lắk theo nội dung Công văn số 1173/STTTT-CNTT ngày 08/7/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông về phối hợp triển khai các dịch vụ đô thị thông minh tỉnh Đắk Lắk và cài đặt ứng dụng “Đắk Lắk G” và “Đắk Lắk trực tuyến” cho chính quyền và người dân sử dụng.

Giao diện ứng dụng “Đắk Lắk G” dành cho cán bộ, công chức

Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 4031/KH-UBND ngày 12/5/2021 của UBND tỉnh Đắk Lắk về Triển khai các Dịch vụ đô thị thông minh tại Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh năm 2021, từ 01/9/2021 các dịch vụ đô thị thông minh bao gồm: Giám sát, điều hành kinh tế và xã hội, Giám sát an ninh trật tự đô thị và điều hành giao thông, Dịch vụ phản ánh hiện trường, Giám sát an toàn thông tin mạng, Giám sát hệ thống dịch vụ công trực tuyến.

Giao diện “Đắk Lắk trực tuyến” dành cho người dân

Sở TT&TT đề nghị các cơ quan, đơn vị phổ biến, tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức tại cơ quan mình cài đặt ứng dụng  Đắk Lắk G để sử dụng tuyên truyền cho người dân biết vài cài đặt ứng dụng Đắk Lắk trực tuyến để tương tác với chính quyền.

Văn phòng Tỉnh ủy; Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh hỗ trợ thông tin và cài 02 ứng dụng trên cho lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh.

Địa chỉ ứng dụng và các tài liệu hướng dẫn sử dụng : Ứng dụng IOS và Android dành cho người dân là: Đắk Lắk trực tuyến;  Ứng dụng IOS và Android dành cho cán bộ, công chức là: Đắk Lắk G.  

Cổng tương tác công dân: http://tuongtaccongdan.daklak.gov.vn

Tài liệu hướng dẫn sử dụng: http://tuongtaccongdan.daklak.gov.vn/tai-lieu-huong-dan-su-dung.html

Phòng Truyền thông