Đồng hành cùng học sinh đến trường tại huyện Krông Năng

Thứ Năm, 26-09-2019 / 3:10:07 Sáng
1190 Lượt xem

 

Krông Năng là huyện nằm ở phía đông bắc tỉnh Đắk Lắk. So với các huyện khác của tỉnh thì diện tích rừng và đất lâm nghiệp của huyện Krông Năng không nhiều; tuy nhiên rừng ở đây có nguy cơ bị xâm hại, lấn chiếm trái phép là rất lớn.

Tiếp tục thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt, trong các ngày 20/9/2019 tại Trường THCS Chu Văn An xã Ea Đah và ngày 24/9/2019 tại trường THCS Nguyễn Trãi xã Cư Klông, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã phối hợp với các trường nói trên tổ chức chương trình “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng học sinh đến trường” năm 2019.

Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho học sinh đồng thời lan tỏa tới gia đình, cộng đồng nơi các em sinh sống về ý nghĩa, trách nhiệm trong việc bảo vệ rừng, giữ gìn môi trường sinh thái qua đó góp phần thực hiện tốt chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng.

Nội dung chương trình bao gồm: tuyên truyền, phổ biến chính sách chi trả DVMTR, công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng; Tổ chức trò chơi tìm hiểu về chính sách chi trả DVMTR cho các em học sinh; tổ chức cuộc thi vẽ tranh về trồng cây xanh bảo vệ môi trường; trồng cây phân tán tại khuôn viên của các trường; tặng quà cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tin: Huỳnh Lài – phòng Truyền thông

Một số hình ảnh tại chương trình: