Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ Hai, 28-05-2018 / 2:04:36 Sáng
3101 Lượt xem

Thực hiện Quyết định số 1562-QĐ/ĐU ngày 24/4/2018 của Đảng ủy khối các Cơ quan. Ngày 19/5/2018, Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Vũ Thanh Sơn Tùng.

Đến dự Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Hoàng Viết Việt – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở. Đồng chí Nguyễn Minh Chí – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh chủ trì cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và đoàn viên ưu tú của Chi đoàn.

Sau phần nghi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Minh Chí đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Vũ Thanh Sơn Tùng.

Đồng chí Nguyễn Minh Chí – BT Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Vũ Thanh Sơn Tùng.

Ảnh: Vy Tuyên

Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng đã căn dặn đồng chí Vũ Thanh Sơn Tùng phải thực hiện tốt vai trò trách nhiệm của người đảng viên; những điều đảng viên cần làm và không được làm; phấn đấu rèn luyện hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên tiên phong, mẫu mực.

Là một đảng viên mới, Ủy viên Ban thường vụ Đoàn cơ sở và là Bí thư Chi đoàn, mong đồng chí Tùng tích cực trong các phong trào đua chỉ đạo các Đoàn viên Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng hoạt động sôi nổi hơn nữa để tiếp tục phấn đấu đạt danh hiệu Chi đoàn vững mạnh.

Đại diện Đảng ủy Sở đến tham dự, đồng chí Hoàng Viết Việt căn dặn cá nhân đồng chí Tùng phát huy hơn nữa tính tiên phong gương mẫu trong công tác và sinh hoạt, đồng thời chỉ đạo Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng thường xuyên quan tâm hơn nữa giúp đỡ các đảng viên mới phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện tốt hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao để trở thành đảng viên chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng; chăm lo phát triển đảng viên mới từ quần chúng ưu tú trong đơn vị. Đồng chí Bí thư Chi bộ cảm ơn những phát biểu chỉ đạo của đồng chí Hoàng Viết Việt và sẽ tập trung thực hiện tốt những chỉ đạo của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT trong thời gian tới./.

(Tin: Minh Đức, phòng Kế hoạch)