Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2017

Thứ Năm, 28-12-2017 / 8:42:47 Sáng
1725 Lượt xem

Sáng ngày 25/12/2017 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh (Quỹ tỉnh) tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2017.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Chí – Phó CT HĐ QL Quỹ, Bí Thư chi bộ, Giám đốc Quỹ tỉnh; đồng chí Võ Minh Quân – Phó giám đốc Quỹ tỉnh, Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn Quỹ tỉnh, Bí Thư Đoàn TN CS HCM và toàn thể các đồng chí cán bộ, nhân viên và người lao động của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Tại Hội nghị Đồng chí Võ Minh Quân, Phó giám đốc thay mặt Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn, Chủ tịch công đoàn – báo cáo tổng kết phong trào thi đua trong CBCC, hoạt động CĐ năm 2017 phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua năm 2018; Báo cáo của Ban kiểm tra nhân dân; Đồng chí Nguyễn Minh Chí – báo cáo đánh giá kiểm điểm người đứng đầu cơ quan. Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, đặc biệt là phương hướng nhiệm vụ năm 2018 và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2018; Bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới.

Ảnh: Tặng giấy khen CĐ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh

Ảnh: Tặng giấy khen CĐCS Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Chí – Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, đã biểu dương sự nỗ lực vượt khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn 2017, thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng của toàn thể cán bộ,  công chức, viên chức, người lao động của  Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, chỉ ra những thành tích cần phát huy cũng như những hạn chế cần khắc phục trong năm 2017 và những năm tiếp theo. Đồng thời, cán bộ,  công chức, viên chức, người lao động phải tăng cường đổi mới phương thức, lề lối làm việc theo Công văn số 313/SNN-VPS ngày 22/02/2017 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh về việc chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm và hiệu quả trong thi hành công vụ của công chức, viên chức, người lao động.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2017 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức. Hội nghị đã thực sự phát huy được sức mạnh tập thể, tính sáng tạo của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đây chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của đơn vị trong năm 2017 và hứa hẹn đây sẽ là một năm có nhiều khởi sắc của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh của năm 2018./.

                                   (Nguồn: Bùi Thị Vy Tuyên – Quỹ BV và PTR tỉnh Đắk Lắk)